Home / Giới Thiệu / Khách sạn 5 sao cần phải phục vụ những tiêu chuẩn nào? – Sao Khách Sạn

Khách sạn 5 sao cần phải phục vụ những tiêu chuẩn nào? – Sao Khách Sạn

Sao khách sạn là một trong những nhân tố được các doanh nghiệp và đơn vị kinh doanh lĩnh vực lưu trú đều ân cần. Mỗi sao khách sạn đều phải phục vụ những tiêu chuẩn nhất định về cơ sở vật chất, trang vũ trang, chất lượng dịch vụ cũng như phục vụ những nhu cầu của khách hàng. Vậy đối với khách sạn 5 sao thì cần phải phục vụ những tiêu chuẩn nào?
111
Theo luật pháp của nhà nước thì các khách sạn 5 sao cần phải đáp ứng được những tiêu chí như sau:
Về địa điểm kiến trúc
Địa điểm phải đảm bảo có giao thông tiện lợi và  môi truờng cảnh quan sạch, đẹp. Kiến trúc phải bảo đảm được sự lẻ tẻ, mẫu mã đẹp và vật liệu xây đắp cao cấp cũng như nội cảnh quang phía bên ngoài đẹp trang nhã.
Những khách sạn 5 sao phải có quy mô tối thiểu là 100 buồng. Khu vực gửi xe phải đủ cho 50% tổng số buồng. Đối với các phòng thưởng thức phải đảm bảo đủ Âu, Á; các phòng tiệc; Các phòng ăn đặc sản cũng như các bar; bar đêm. Đối với những khu vực hành chính phải đảm bảo có phòng làm việc của giám đốc và phó giám đốc cũng như các phòng tiếp khách.
Trong khi đó phải bảo đảm đủ các phòng nghiệp vụ chuyên môn, kỹ thuật, phòng trực tầng; phòng cho nhân viên dịch vụ, khu giặt là; kho để đồ.
Riêng khu vực bếp thì cần phải đảm bảo có tường ốp gạch men sứ cao cấp, sàn lát vật liệu chống tởn, đủ các vũ trang kho lạnh và các kho đủ thông thoáng.
Trang thiết bị tiện nghi
Đối với tiêu chuẩn trang thiết bị tiện nghi cần phải bảo đảm được đồng bộ và văn minh, có chất lượng tốt, đồng thời phải trang trí nghệ thuật, thu hút.
Đối với buồng ngủ thì cần trang trí nội thất đẹp, hài hòa và đủ ánh sáng.
Đối với yêu cầu về thảm phải có chất lượng tốt và cần trải thảm trong buồng ngủ, cầu thang.
Có điều hòa thông thoáng tại các khu vực trọng điểm và khu vực phổ biến. Thang máy từ tầng 3 phải có thang máy riêng cho khách, cho nhân viên phục vụ và thang máy dành riêng cho người khuyết tật.
Các dịch vụ phục vụ trong khách sạn
Các phục vụ phục vụ trong khách sạn phải bảo đảm thuận tiện và phục vụ nhu cầu của đối tượng mua hàng. Ngày cần thay ga, gối, giường ngủ 1 lần/ 2 ngày, thay khăn mặt, khăn tắm, vệ sinh phòng 2 lần/ 1 ngày, phải có nhân viên trực buồng 24/24h
Luôn sẵn sàng phục vụ thưởng thức 24/24, dịch vụ bữa sáng và nhiều dịch vụ đi kèm khác
112
Nhân viên
Các nhân viên tại khách sạn 5 sao phải đảm bảo có trình độ đại học đối với cán bộ quản lý khách sạn và qua khoá học quản trị kinh doanh khách sạn hay khóa học quản lý kinh tế du lịch tối thiểu là 1 năm. Biết ít ra một ngoại ngữ thông thạo, phong cách lịch sự.
Đối với nhân viên phục vụ phải được đào tạo chuyên môn và nghiệp vụ chuyên nghiệp và biết ít nhất một ngoại ngữ. Đối với tiếp tân thì phải biết 2 ngoại ngữ thông thạo, ngoại hình ưa nhìn.
Đó là một số tiêu chuẩn cần có của khách sạn 5 sao. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn thêm nhiều tin tức cụ thể nhé
Quý đối tượng mua hàng có nhu cầu sử dụng phục vụ hoặc cần tư vấn và giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi.

Tư Vấn Xin Giấy Phép
0981.641.719
Dịch Vụ Xin Giấy Phép Sao Khách Sạn

Xem thêm: http://saokhachsan.com/

About lethanhsang

Check Also

Người bị huyết áp thấp không nên ăn gì? – VnExpress Sức Khỏe

Theo Zenlife Yoga, cơ chế thưởng thức nhập vai trò cần thiết trong điều trị …